Saturday, June 9, 2012

Misunderstood Mariners: William Bligh (Re-post)


William Bligh. 1814 portrait by Alexander Huey.

April 28 [2009] marked the 220th anniversary of the famous mutiny on the HMS Bounty. William Bligh, commander of that ill-fated expedition, has become synonymous with the image of a cruel captain, an image reinforced by popular fiction, especially movies.

Bligh was an officer under Capt. James Cook on that explorer’s third and final voyage, and served aboard vessels engaged in some of the most important naval battles of the Napoleonic Wars. Before taking command of the Bounty, he left the navy for a brief period to work in the merchant service. The Bounty’s log showed him to be, if anything, more sparing of cruel punishment than a lot of his fellow captain’s of the day. He also took from Cook a concern for the health of his crew, including making sure the food onboard exceeded the standards of the day and that the crew got daily exercise.

Bligh was also an early reformer of watch standing systems to combat crew fatigue, splitting his crew into three instead of two watches. It was this third watch that required an extra officer to be in charge of it, which led to Bligh recruiting Fletcher Christian for the 1789 voyage during which the mutiny occurred.

Bligh gets little credit for his forward thinking, although even popular accounts of the mutiny acknowledge Bligh’s skill in bringing a small boatload of loyalists 3600 nautical miles to safety with only one casualty. It’s probably inevitable that today Bligh is considered the bad guy in the mutiny, what with Christian being portrayed on film by heroic leading men Erroll Flynn, Clark Gable, and Marlon Brando. The fact is, the 1984 film The Bounty, with Mel Gibson as Christian and Anthony Hopkins as Bligh, is probably the most accurate, with many scenes lifted right from the Bounty’s log.

15 comments:

  1. Cung cấp thực phẩm chức năng bổ trợ sức khỏe cho người dùng hiệu quả nhất tại muathuoctot. Những mặt hàng ví dụ như:kem trị rạn dakẹo cai thuốc lá kirkland
    thuốc dhea 25mg
    thuốc hỗ trợ điều trị sỏi thận
    thuoc chong ung thu hieu qua
    thuốc làm nở ngực an toàn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mua sắm đồ thoi trang nam hang hieu online để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của phái mạnh bận rộn, nặng động. Nay bạn không cần phải bỏ thời gian để đi Áo nam hàng hiệu từng shop để chọn thời trang ứng ý mà có mua thời trang nam hàng hiệu trực tuyến bằng vài cú click tại website bruno.vn. Áo khoác nam hàng hiệu

      Chúng tôi có rất nhiều Áo sơ mi nam hàng hiệu sản phẩm cho trang phục nam với các thương hiệu hàng hiệu cao cấp xách tay chính hãng từ Mỹ. Các tín đồ thời trang hàng hiệu có thể dễ dàng Áo sơ mi nam tay ngắn chọn những mẫu giày hàng hiệu, áo cao cấp, quần hàng hiệu, phụ kiện chính hãng. Hãy trải nghiệm cùng chúng tôi theo cách mua hàng online mới.Áo sơ mi nam tay dài Shop bán cung cấp áo sơ mi nam công sở thời trang, theo phong cách kio, dễ thương,ngoài ra bruno.vn còn cung cấp áo thun nữ, Áo sơ mi nam công sở hàng hiệu quần dài nam, váy dạo phố,đồ Jean, giày nam, mắt kính nam, đồ Jean.Tại bruno.vn bạn dễ dàng tiếp xúcshop quần jean nam các phong cách làm đẹp cho người béo, người rất cao. Các cô nàng công sở dễ dàng chon cho mình một phong cách thời trang cá tính, áo sơ mi nam công sở tại bruno.vn bạn có thể yên tâm về hàng hóa. bruno.vn sẽ có shop Áo sơ mi nam đẹp nhiều ưu ái về mức giá để chị em thoải mái thỏa sức lựa chọn. Các bạn sẽ thấy hài lòng thời trang h&m

      Delete
  2. Giảm cân có nhiều cách , nhưng cách giảm cân bằng ăn các loại thức ăn được nhiều người dùng đến , món ăn giúp giảm cân, thực đơn giảm cân cấp tốc sẽ giúp bạn có được thân hình đẹp và thon gọn. Khó ngủ hiện nay đang gặp phải ở rất nhiều người , cả già và trẻ .bi kho ngu phai lam sao ? Có nhiều cách trị khó ngủ .Gan là bộ phận lọc các chất độc trong cơ thể người , chính vì vậy việc giải độc gan rất quan trọng . thuốc giải độc gan tốt sẽ giúp bạn có được gan khỏe mạnh . Collagen giúp trẻ hóa làn da và ngăn ngừa các nếp nhăn , kéo dài tuổi thanh xuân, thực phẩm có nhiều collagen sẽ giúp bạn có được làn da đẹp và trẻ mỗi ngày .

    ReplyDelete
  3. Dáng đi tác động rất lớn đến sức khỏe của bạn. Có thể đánh giá sức khỏe qua dáng đi.Một cuộc tiếp đất êm áikhông để lại bất kỳ tiếng động nào không chỉ tốt cho đầu gối các các khớp ở hông, mà còn chứng tỏ sự khỏe mạnh của não.

    ReplyDelete
  4. Sức đề kháng yếu thì ta sẽ rất dể bị bệnh,Vậy ăn gì để tăng sức đề kháng?.Con bạn bị biếng ăn,bạn đau đầu không biết làm sao để chăm sóc tốt cho chúng.Vào đây để xem nhé meo tri bieng an o tre.Con bạn bị suy dinh dưỡng?chắc chắn bài viết sau đây sẽ cần thiết với bạn.click"tre so sinh bi suy dinh duong".
    Là nội trợ bạn đã biết công dụng của quả ớt chưa?.khi mang thai phụ nữ rất quan tâm thực phẩm bà bầu nên ăn trong 3 tháng đầu.khi mẹ bầu bị ho thì nên sử dụng loại thuốc nào? tri ho cho mẹ bầu ra sao?.
    Bạn cần gì là chúng tôi có đó.click vào link để xem nhé:
    http://lamthenaodecoduoc.blogspot.com/
    http://lamthenaodetranhthai.blogspot.com/
    http://huongdanquanhetinhduc.blogspot.com/
    http://huongdanquanhebang.blogspot.com/
    http://loiichcuaquanhe.blogspot.com/
    http://nennhuomtocmaunao.blogspot.com/
    http://myphamthiennhiengmailcom.blogspot.com/
    http://phunumangthainenangi.blogspot.com/
    http://huongdancachlamtrangda.blogspot.com/
    megavita

    ReplyDelete
  5. nằm mơ thấy hổHổ được xem là loài vật của chúa tể sơn lâm, có sức mạnh cai trị cả núi rừng và đây cũng là một loài động vật dữ tợn, nhiều người khiếp sợ.
    mơ thấy cọpCọp hay còn gọi là hổ, là một loài được mệnh danh là ” chúa tể của sơn lâm”, cọp là động vật ăn thịt sống, rất dữ tợn chính vì thế việc nằm mơ thấy cọp rượt, cọp vồ,… khiến nhiều người sợ hãi.
    mơ thấy chuột Với bài viết nằm mơ thấy chuột là điềm gì? hi vọng giúp mọi người có được lời giải mã hợp lí nhất, cũng như giúp mọi người bớt lo lắng hơn nằm mơ thấy chuột.
    nằm mơ thấy lươnNằm mơ là hiện tượng tâm lí bình thường của con người và có lẻ nằm mơ là điều không ai không gặp.
    nằm mơ thấy mẹ“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha”… Mẹ là biểu tượng của tình yêu và chăm lo cho con cái, tình mẫu tử thiên liêng, nên nếu bạn mơ thấy mẹ của mình trong giấc mơ,
    nằm mơ thấy người thânBài viết, Nằm mơ thấy người thân là điềm gì? mang đến chỉ giúp các bạn hiểu hơn về giấc mơ, có lời giải mã phù hợp giúp mọi người không quá lo lắng mà thôi.

    ReplyDelete
  6. Theo tôi, một trong các điều quan trọng nhất của xu hướng nha dep 2 tang trong năm 2015 là giá trị của khoảng trống sống, trong đó có cả giá trị tiện nghi và thẩm mỹ. Và ấy là sự hài hòa trên nhiều phương diện mà kiến trúc sư, nhà bề ngoài đóng vai trò quan trọng để kết nối các giá trị thực sự cho một ngôi nhà đẹp.

    bên cạnh đó, sự mới mẻ của những loại vật liệu mới và công nghệ mới cũng góp phần cho ngôi nhà mang các nét đẹp và tăng phần tiện nghi.
    sở hữu lẽ hiện tại phổ biến người đã nhận ra một số khía cạnh như dung tích, mức đầu tư chưa hẳn là các ưu điểm bậc nhất để mang một ngôi nhà đẹp thiet ke thi cong noi that Và với thể khẳng định, 1 ngôi nhà đẹp không đong đếm bằng số phòng chức năng, diện tích hay tầng cao. Còn về mặt bắt mắt, với lẽ sẽ vô cùng rộng rãi.

    Và 1 xu hướng mới thietkenoithat.org mà tôi muốn nhắc là các công trình hài hòa cây xanh. Đây là một xu thế hơi mốt trong các năm vừa qua và còn tiếp tục lớn mạnh. nên khẳng định rằng nhà có rộng rãi cây xanh chưa nên là kiến trúc xanh; nhưng các công trình này cũng mang đến các khía cạnh tích cực nhất định, gần gũi sở hữu thiên nhiên, làm mềm hóa các diện tích và tăng giá trị thẩm mỹ mang công trình.

    Tuy nhiên, vấn đề trồng cây xanh cho công trình theo phương pháp duy ý chí còn rộng rãi điều phải bàn.

    ReplyDelete
  7. Bảng Giá bán bình chữa cháy co2chính hãng chất lượng uy tín tại tphcm

    ReplyDelete
  8. Phân biệt iphone 5 và 5s là cách mà bạn có thể sử dụng để tránh bị mua trung hàng đểu hiện nay.

    ReplyDelete
  9. Đầu năm luôn là dịp để các nền điện ảnh trên toàn thế giới gửi đến toàn thể khán giả những bộ phim gây cấn và đầy hấp dẫn với những tình tiết vô cùng ly kỳ và đầy thú vị, không chỉ như vậy còn có những bộ phim hành động hay đầy hấp dẫn sắp ra mắt 2016 và 2017 này.

    Với bộ phim tình cảm đầy ngôn tình Tự Bẻ Cong Để Yêu Cậu sẽ mang đến cho các bạn về tình yêu của thế giới thứ 3 đầy trong sáng và thanh mai trúc mã. Với thể loại hành động bom tấn đã ra mắt là bộ phim World Of Warcraft được chuyển thể từ bộ game ăn khách đã ăn vào tiềm thức của bao nhiêu khán giả.

    ReplyDelete
  10. Bài viết rất hay và ý nghĩa cám ơn bạn

    lấy đồ bộ giá sỉ ở đâu đẹp giá rẻ
    mua bán motor giảm tốc ở dài gòn
    Chuyên sỉ đồ bộ mặc nhà tphcm hãng chính hãng
    thời trang giá sỉ cho các bạn sinh viên

    ReplyDelete